Thg9 23

Chiều ngày 23/9/2019, trong “Lễ công bố Doanh nghiệp đạt chỉ số năng lực quản trị tài chính tốt trên sàn chứng khoán Việt Nam năm 2018”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ cùng các doanh nghiệp nhiều lĩnh vực đã được vinh danh trong Top doanh nghiệp có năng lực quản trị - năng lực tài chính tốt nhất.

Buổi lễ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp (INBUS), Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Hội các nhà Quản trị doanh nghiệp Việt Nam.

Từ năm 2013, được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp, Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam phối hợp triển khai Chương trình: “Đánh giá năng lực hoạt động doanh nghiệp” (BCI). Chương trình được triển khai thường niên trên cơ sở khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí tài chính liên quan đến mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của các Doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam thuộc 30 lĩnh vực kinh tế thông qua Báo cáo tài chính hàng năm với phương pháp đánh giá toàn diện, ứng dụng công nghệ nhằm đảm bảo kết quả chính xác và khách quan.

Kết quả phân tích, đánh giá và xếp hạng chỉ số BCI là cơ sở quan trọng để Cảng Đình Vũ cũng như các doanh nghiệp nắm được năng lực của mình, qua đó khắc phục hạn chế, triển khai các giải pháp phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Đây cũng là kết quả giúp các đối tác, các tổ chức tín dụng, các nhà đầu tư, đặc biệt là các cổ đông ra quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả.

TS Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phát biểu tại buổi lễ

(Nguồn : DVP, Enternews)