Thg10 18

Được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo Công ty, sáng ngày 18/10/2019 Ban chấp hành Công đoàn Cảng Đình Vũ đã tổ chức Hội thi nấu ăn “Khi các anh vào bếp” chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019).  

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày 20/10 năm nay là một sự đổi mới, sáng tạo trong phong trào đoàn thể của Cảng Đình Vũ với mong muốn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của phái mạnh với công việc tề gia nội trợ của các chị em.

Hưởng ứng tinh thần đó đã có 7 đội thi đăng ký tham gia Hội thi,: Đội Bốc xếp, Đội Cơ giới, Đội GNKH, Phòng Điều độ khai thác, Phòng Tổ chức Tiền lương, Liên quân Kỹ thuật – An ninh, Liên quân Hành chính – Tài chính Kế toán – Kế hoạch Kinh doanh. Mỗi đội gồm 3 thành viên là các nam CNLĐ đang công tác tại các đơn vị đã tự tay chuẩn bị các nguyên vật liệu và các dụng cụ nấu ăn và tham gia thi chế biến món “Bún chả nem” trong thời gian 45 phút.

Thành viên các đội thi đã thể hiện cho Ban giám khảo cùng toàn thể khán giả có mặt tại Hội trường thấy dù là phái mạnh, thường ngày chỉ quen với những công việc đòi hỏi sức mạnh cơ bắp nhưng khi đã bắt tay vào bếp các anh cũng là những đầu bếp tài ba khi rất khéo léo cuốn nem, rán nem cũng như trang trí, minh họa cho món ăn vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.

Sau thời gian chế biến món ăn, các đội cũng đã có phần thuyết minh về món “Bún chả nem” rất lôi cuốn, độc đáo, giải thích nguồn gốc và ý nghĩa của món ăn rất quen thuộc trong tinh hoa ẩm thực của Việt Nam.

Với tinh thần giao lưu và hướng đến không khí vui tươi, gần gũi giữa các đơn vị, điểm số Ban giám khảo đánh giá cho các đội vô cùng sát sao. Kết quả Hội thi Giải Xuất sắc thuộc về Đội liên quân Hành chính – Tài chính Kế toán – Kế hoạch Kinh doanh; Giải Nhất thuộc về Đội Cơ giới; Giải Nhì thuộc về 2 đội Phòng Tổ chức Tiền lương và Đội Giao nhận; các đội Liên quân Kỹ thuật – An ninh, Điều độ khai thác và Bốc xếp đồng Giải Ba.

Hội thi nấu ăn “Khi các anh vào bếp” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2019 thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo chị em phụ nữ các đơn vị phòng ban đến cổ vũ cho các đội thi thực sự đã tạo nên không khí ngày hội vui vẻ và sôi nổi cho chị em Cảng Đình Vũ khi có thể tận hưởng 1 ngày 20/10 được thưởng thức ẩm thực do chính các anh em đã miệt mài chế biến.

(Nguồn : DVP)