Thg3 08

Căn cứ công văn số 38/CĐCHP ngày 23/02/2021 của Công đoàn Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3; nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ và hưởng ứng đợt phát động Tuần lễ áo dài 2021của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trên toàn quốc; được sự chấp thuận của Tổng giám đốc, Ban nữ công Cảng Đình Vũ đã phát động nữ cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ mặc áo dài trong ngày làm việc 08/3/2021 (Thứ Hai).

Hoạt động nhằm khẳng định, tôn vinh giá trị của Áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội hiện đại, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi người phụ nữ.

Hình ảnh tà áo dài Việt Nam tung bay dù trong phom dáng truyền thống hay cách tân hiện đại như những đóa hoa lộng lẫy, tô điểm thêm sắc màu và những niềm phấn khởi cho khuôn viên văn phòng và bến cảng Cảng Đình Vũ.

Nhân dịp ngày 8/3/2021, Ban lãnh đạo cùng tập thể thủ trưởng nam giới các đơn vị của Cảng Đình Vũ cũng đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm, rực rỡ nhất cùng tình cảm và những lời chúc mừng tốt đẹp tới tập thể nữ nhân viên trong toàn Công ty. Xin chúc những người phụ nữ của Cảng Đình Vũ sẽ luôn xinh đẹp, nhiều sức khỏe, công tác tốt, xây dựng hình ảnh phụ nữ thế kỷ 21 tự tin, chuyên nghiệp, thành công.

(Nguồn : DVP)