Thg2 27

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo  Sởi Giáo dục và Đào tạo, Sở Giao thông Vận tải, lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh Yên Bái, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn lãnh đạo hai Công ty đã lên thăm, trao đổi và tìm hiểu cơ hội kinh doanh tại tỉnh Yên Bái. Đồng chí Chủ tịch UBND tĩnh đã giới thiệu về những tiềm năng, thế mạnh và thông báo nhanh những kết quả mà tỉnh Yên Bái đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội 5 năm qua. Với vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng giao thông phát triển với đầy đủ hệ thống đường sắt, đường thủy và đường bộ, đặc biệt có tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đi qua, tỉnh đã chủ động trong liên kết với các tỉnh, liên kết vùng để phấn đấu đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển trong khu vực Trung du và miền núi phía Bắc. Trong những năm tới, tỉnh Yên Bái tiếp tục quan tâm phát triển các thế mạnh về nông lâm nghiệp, công nghiệp; cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh và thu hút các Tập đoàn, Tổng công ty và các nhà doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư tại Yên Bái.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng thông qua chuyến công tác này, Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng, Công ty Cổ phần Cảng Đình vũ sẽ giúp các doanh nghiệp Yên Bái được trao đổi, chia sẻ và được thông quan hàng hóa qua các  cảng Hải Phòng một cách thuận lợi nhất.

 

Sau buổi làm việc với UBND Tỉnh Yên Bái,đoàn công tác của  Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòngvà Công ty cổ phần Cảng Đình vũđã đi khảo sát khu quy hoạch Cảng Văn Phú, thuộc địa phận xã Văn Phú, thành phố Yên Bái.

Nhân dịp này, để hỗ trợ công tác an sinh xã hội của Tỉnh Yên Bái, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình vũ trao tặng 10 bộ máy tính  phục vụhoạt động giảng dạy và học tập tại trường bán trú vùng cao Yên Báihiện nay vẫn còn gặp nhiều khó khăn.