Thg12 19

Tới dự buổi lễ, về phía Bộ Giao thông vận tại có sự hiện diện của Ông  Nguyễn Văn Công - Thứ trưởng Bộ GTVT, Ông Hồ Nghĩa Dũng - Nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT. Về phía UBND Thành phố có sự hiện diện của Ông Lê Văn Thành - Phó Chủ tịch UBND Thành phố. Cùng đại diện đại diện các Ban Thành uỷ, UBND thành phố, các sở ban ngành, Ban thi đua khen thưởng thành phố, lãnh đạo Cục Hàng hải Việt nam, Lãnh đạo Tổng Công ty Hàng hải, đại diện các cơ quản lý Nhà nước: Cục thuế, Hải quan,  Cảng vụ, Hoa tiêu, Công An Thành phố, Lãnh đạo Cảng Hải phòng, đại diện lãnh đạo Chính quyền địa phương, Hội đồng quản trị, các ông bà nguyên là thành viên Hội đồng quản trị, lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, lãnh đạo các doanh nghiệp là khánh hàng thân thiết của Cảng Đình vũ,  các cơ quan thông tấn báo chí …., và CBCNV xuất sắc của Cảng Đình vũ.

 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, chặng đường 10 năm vừa qua được ghi lại như “một trang sử” được thể hiện bằng bản Báo cáo 10 năm xây dựng và phát triển của Giám đốc Cảng Đình vũ, Phóng sự tài liệu Khát vọng vươn tới của Đài PTTH Hải phòng và Bài hát truyền thống của Cảng Đình vũ.

Đặc biệt trong buổi lễ để vinh danh những thành tích xuất sắc của toàn thể CBCNV Cảng Đình vũ đã không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng Cảng Đình vũ trở thành thương hiệu Cảng Đình vũ vững mạnh có uy tín trong khu vực và quốc tế, Ông Lê Văn Thành- Phó Chủ tịch UBND TP Hải phòng thay mặt Chủ tịch nước trao tặng CBCNV Cảng Đình vũ Huân chương lao động hạng nhì và tặng Bức trướng của UBND thành phố mang dòng chữ 

Cũng trong dịp này, Ông Nguyễn Văn Công thay mặt Thủ tướng chính phủ trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Ông Dương Thanh Bình Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Ngọc Hồng- Giám đốc Công ty. UBND Thành phố trao tặng băng khen cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.

 

 

 

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Công Thứ trưởng Bộ GTVT thay mặt Bộ GTVT ghi nhận những thành quả của Cảng Đình vũ trong mười năm qua, đánh giá cao hiệu quả sản xuất kinh doanh theo mô hình Công ty Cổ phần. Ông Lê Văn Thành Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng biểu dương những thành tích xuất sắc của CBCNV Cảng Đình vũ đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt ấn tượng với những con số, những quyết sách đúng đắn trong chiến lược đầu tư và kinh doanh của Cảng.

  

 

(Nguồn : DVP)