Thg12 23

Sáng ngày 23/12/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và trao danh hiệu Sao Vàng đất Việt 2018, tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu toàn quốc. 

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương, Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố tham dự lễ trao giải thưởng. 

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã góp phần tôn vinh những doanh nghiệp có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội. Năm 2018, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đánh dấu chặng đường 15 năm triển khai thành công để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và toàn xã hội.

Trong 15 năm triển khai, qua 11 lần tổ chức đã có hơn 6.000 lượt thương hiệu sản phẩm đăng ký tham gia, trong đó 2.127 lượt thương hiệu, sản phẩm được tôn vinh trao giải. Những con số này đã khẳng định Sao Vàng Đất Việt thực sự là một giải thưởng uy tín, góp phần quan trọng nâng cao vị thế của thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Vượt qua hàng ngàn hồ sơ tham dự, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ vinh dự được Hội đồng giải thưởng công nhận trong Top 100 Doanh nghiệp đạt Giải Sao Vàng Đất Việt năm 2018, lần thứ ba nhận được giải thưởng danh giá này.

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các cảng tại khu vực Hải Phòng, thị phần bị chia sẻ mạnh, tình hình kinh tế có nhiều biến động và khó khăn nhưngvới hệ thống phương tiện - thiết bị tiên tiến; công nghệ thông tin hiện đại cùng đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nên năm 2018 Cảng Đình Vũ vẫn hoàn thành vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận.

Thành tích Top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt năm 2018 là động lực quý giá để Cảng Đình Vũ tiếp tục kiên định với những chiến lược kinh doanh đúng hướng và bài bản để ngày càng khẳng định được thương hiệu Cảng Đình Vũ chuyên nghiệp, hiện đại có uy tín trong nước và quốc tế.

(Nguồn : DVP)