Thg4 05

Ngày 05/4/2024 Công ty cổ phần Cảng Đình Vũ tổ chức chương trình phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cho CBCNV tại Hội trường tầng 5 Công ty. Chương trình có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty cùng đông đảo CBCNV các phòng ban. Cảng Đình Vũ vinh dự mời và tiếp đón các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tham gia tư vấn, phổ biến các kiến thức bổ ích cho người lao động.

  • PGS.TS Bùi Thị Nhung – Trưởng khoa Dinh dưỡng học đường và ngành nghề, Viện dinh dưỡng phổ biến “Những vấn đề dinh dưỡng trong giai đoạn hiện nay và các giải pháp can thiệp”.




  • GS.TS Lê Danh Tuyên – Thầy thuốc Nhân dân, Chủ tịch Hội Tiết chế dinh dưỡng Việt Nam, Nguyên Viện trưởng Viện dinh dưỡng phổ biến kiến thức về “Ăn uống – Dự phòng bệnh tật, sống khỏe bằng ăn uống”.


  • GS.TS Nguyễn Văn Thông – Thầy thuốc Nhân dân, Chủ tịch Hội Đột quỵ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Thần kinh Việt Nam cung cấp thông tin về “Đột quỵ, các yếu tố nguy cơ và dự phòng”.

 

Xen kẽ nội dung bài giảng, các chuyên gia đã giải đáp một số thắc mắc của người lao động về các vấn đề sức khỏe, cách chăm sóc bản thân cũng như người thân trong gia đình. Sau các bài giảng của 3 chuyên gia là chuyên mục Tọa đàm, tương tác giữa MC chương trình với khách mời về 37 câu hỏi của người lao động đã được tập hợp trước. Các câu hỏi có nội dung xoay quanh nguyên nhân, biểu hiện và cách phòng ngừa một số bệnh như gan nhiễm mỡ, thoái hóa xương khớp, đột quỵ, u tuyến giáp… cũng như các biện pháp ăn uống khoa học, rèn luyện thể thao nhằm tăng cường sức khỏe.

Chương trình phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cho CBCNV Cảng Đình Vũ lần đầu tiên được tổ chức với hình thức đổi mới cùng sự tham gia tư vấn của các chuyên gia có kinh nghiệm là một hoạt động vô cùng thiết thực và bổ ích cho toàn thể Công ty. Thông qua chương trình, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn mỗi người lao động sẽ nâng cao ý thức rèn luyện thể lực và lựa chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp cùng lối sống lành mạnh để luôn đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần.

(Nguồn : DVP)