Thg7 17

Căn cứ Kế hoạch số 179/KH-CĐCHP ngày 25/6/2020 của Công đoàn Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng về việc tổ chức thi đấu thể thao chào mừng Đại hội Đảng bộ Cảng Hải Phòng nhiệm kỳ 2020-2025; Cảng Đình Vũ tham gia thi đấu 2 nội dung: Cầu lông và Bóng chuyền trong 2 ngày 16&17/7/2020.

 

Sau chiến thắng đầu tiên trước đội Cảng Hoàng Diệu, Đội bóng chuyền Cảng Đình Vũ bước vào trận chung kết gặp đội liên quân Tân Vũ – Trung tâm sửa chữa. Sau thời gian thi đấu tập trung và gay cấn, các tuyển thủ của Cảng Đình Vũ đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 chung cuộc và giành chức vô địch của giải đấu.

Cảng Đình Vũ còn tham gia thi đấu ở nội dung Cầu lông với 2 đôi nam và 1 đôi nam nữ. Do có nhiều gương mặt mới lần đầu tham gia thi đấu nên kết quả còn khá khiêm tốn nhưng đã ghi nhận sự luyện tập hăng say và thi đấu hết mình của các vận động viên. Thông qua các hoạt động thể thao chào mừng Đại hội Đảng bộ Cảng Hải Phòng nhiệm kỳ 2020-2025 đã phát hiện thêm nhiều nhân tố mới cho đội bóng chuyền và từng bước gây dựng đội cầu lông cho Cảng Đình Vũ để tham gia những hội thao và giải đấu về sau.  

 

(Nguồn : DVP)