Thg10 22

Cảng Đình Vũ đạt kết quả sản xuất kinh doanh khả quan trong quý 3 năm 2021

Trong quý 3 cũng như 9 tháng đầu năm 2021, mặc dù phải đối mặt nhiều khó khăn do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và tình hình thời tiết nhiều bất lợi gây ảnh hưởng kế hoạch bố trí cầu bến cho tàu khai thác nhưng Cảng Đình Vũ vẫn hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra với các chỉ tiêu kinh doanh khả quan.

Thg2 25

Bãi container 4,6 hecta tại KCN Minh Phương – Cánh tay nối dài của Cảng Đình Vũ

Năm 2014, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng các dịch vụ sau cảng, nhu cầu về lưu giữ bảo quản container cho các cảng trong khu vực khu công nghiệp Đình Vũ, Cảng Đình Vũ đầu tư và triển khai xây dựng bãi container có diện tích 4,6 hecta với sức chứa tối đa lên đến gần 3.000 teu. Đến ngày 09/11/2020, bãi container 4,6 hecta tại Lô KB4 Khu công nghiệp Minh Phương chính thức hoạt động với tên gọi Bãi container Cảng Đình Vũ (Dinh Vu Port Container Depot).

Thg5 18

Dịch vụ giám định - vệ sinh - sửa chữa container tại Cảng Đình Vũ

Hướng tới sự đa dạng hóa các loại hình dịch vụ tại cảng, cũng như mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tiện ích với chất lượng tốt nhất, từ ngày 01/12/2019 Cảng Đình Vũ trực tiếp triển khai cung cấp dịch vụ giám định, sửa chữa container cho tất cả các hãng tàu có hợp đồng lưu container tại Cảng Đình Vũ.