Thg5 18

Hướng tới sự đa dạng hóa các loại hình dịch vụ tại cảng, cũng như mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tiện ích với chất lượng tốt nhất, từ ngày 01/12/2019 Cảng Đình Vũ trực tiếp triển khai cung cấp dịch vụ giám định, sửa chữa container cho tất cả các hãng tàu có hợp đồng lưu container tại Cảng Đình Vũ.

Trước đây, tại Cảng Đình Vũ đã có dịch vụ này cho các hãng tàu tuy nhiên là dịch vụ thuê một bên thứ 3 thực hiện (G-Fortune). Từ ngày 01/12/2019, sau thời gian nghiên cứu, tuyển dụng và đào tạo, Cảng Đình Vũ đã quy tụ được đội ngũ giám định viên riêng để trực tiếp thực hiện quy trình giám định, sửa chữa container. Phụ trách công tác giám định sửa chữa là cán bộ có chứng chỉ IICL với nhiều năm kinh nghiệm cùng với giám định viên được đào tạo bài bản kết hợp với đội ngũ thợ sửa chữa bậc 7/7 tay nghề cao - lành nghề, Cảng Đình Vũ cam kết chất lượng dịch vụ giám định & báo giá toàn bộ vỏ container hạ bãi, dịch vụ PTI container lạnh; cam kết dịch vụ vệ sinh container sạch, đạt chuẩn đóng hàng; dịch vụ sửa chữa container đạt tiêu chuẩn IICL 6.

Tùy theo từng hạng mục giám định - vệ sinh - sửa chữa mà giám định viên phải tuân thủ các quy trình khác nhau, các quy trình này đều được biên soạn dựa trên bộ hướng dẫn tiêu chuẩn của IICL về giám định container.

Thực hiện giám định các hạng mục container:

+ Các bộ phận trên cửa container;

+ Vách trái/ vách phải container;

+ Mặt trước container;

+ Nóc container;

+ Bên trong container.

+ Giám định container chuyên dùng như container tank, refrigeration, flat rack,… .

Thực hiện các dịch vụ:

 + Vệ sinh công nghiệp (CC);

+ Vệ sinh rửa nước (WW);

+ Vệ sinh thông thường (VSTT);

+ Cài đặt nhiệt độ và PTI cho các container lạnh;

+ Sửa chữa các loại container.

Khu dịch vụ vệ sinh container rộng 300 m² xe ra vào thuận tiện, khu vực sửa chữa container được quy hoạch riêng  rộng hơn 1.000 m², có thể linh hoạt mở rộng trong trường hợp số lượng container sửa chữa tăng nhiều. Với công suất bình quân có tuần vượt hơn 2.000 vỏ container được giám định và vệ sinh - sửa chữa, Cảng Đình Vũ cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ để đem lại sự hài lòng cho khách hàng và các hãng tàu.

(Nguồn : DVP)