Thg12 14

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Cảng Đình Vũ (19/12/2002-19/12/2020); được sự chấp thuận của Ban chấp hành Đảng ủy và Tổng giám đốc Công ty, chiều ngày 14/12/2020 Ban chấp hành Công đoàn phối hợp BCH Đoàn thanh niên Cảng Đình Vũ đã tổ chức các hoạt động thi đấu thể dục thể thao tại sân bóng chuyền Công ty.  

Trong khuôn khổ hoạt động, có 3 môn thể thao được tổ chức là Nhảy bao tiếp sức, Kéo co và Bóng chuyền. Năm nay các đội thi được thành lập với quân số từ các đơn vị liên kết với nhau, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết trong toàn Công ty.

Với môn Nhảy bao tiếp sức là một môn thi mới, lần đầu được tổ chức tại Cảng Đình Vũ nên đã tạo được sự thích thú và hào hứng cho toàn thể vận động viên các đội tham gia cũng như khán giả cổ vũ. Mỗi đội gồm 4 thành viên (2 nam, 2 nữ) trong các sắc áo mới rực rỡ và đầy sinh động đã mang đến những màn thi đấu tuyệt vời trong buổi chiều ngày 14/12.

Với môn Kéo co, có 4 đội thi liên quân của Văn phòng – Bốc xếp và Cơ giới – Giao nhận. Sau 3 trận đấu đầy kịch tính và khí thế, Đội liên quân 1 của Văn phòng – Bốc xếp (áo vàng) đã chiến thắng Đội liên quân 1 của Cơ giới – Giao nhận (áo đỏ đen) với tỉ sổ 2-1; hai đội thi còn lại đồng giải Ba.

Với môn Bóng chuyền, 3 đội thi đấu hết mình và vô cùng fairplay, chiêu đãi khán giả những pha bóng đẹp mắt. Sau 3 trận đấu vòng tròn tính điểm, Đội thi số 2 mang tên Đình trong sắc áo đỏ đen đã giành chiến thắng với 2 trận thắng thuyết phục và giành Giải Nhất. Đội thi số 3 mang tên Vũ áo trắng giành Giải Nhì và đội thi số 1 mang tên Cảng áo xanh giành Giải Ba.

Tổng giám đốc Công ty Cao Văn Tĩnh tham dự hoạt động đã trao hoa và giải thưởng cho các đội thi. Tổng giám đốc thể hiện sự phấn khởi trước sự tham gia thi đấu sôi nổi của các đội thi và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBCNV Công ty.

Hoạt động thi đấu thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Cảng Đình Vũ do BCH Công đoàn và BCH Đoàn thanh niên Công ty tổ chức đã kết thúc với những hình ảnh ấn tượng, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong phong trào đoàn thể, khích lệ tinh thần hăng say lao động quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của CBCNV các đơn vị phòng ban.

(Nguồn : DVP)