Thg8 22

Căn cứ kế hoạch số 225/KH-CĐV Tổng Giám đốc ký ngày 20/6/2022; trong 2 ngày 20-21/8/2022 Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ đã tổ chức thành công chương trình teambuilding phục vụ công tác truyền thông kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty (19/12/2002-19/12/2022).

Chương trình được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp với các hoạt động teambuilding, xếp chữ DVP20 tại bãi biển Bãi Cháy, Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh cùng đêm gala với chủ đề “Kết sức mạnh – Nối thành công” đã quy tụ hơn 100 CBCNV tiêu biểu của Công ty tham gia. Đây là hoạt động bổ ích, ý nghĩa và vô cùng thiết thực hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty. Đồng hành cùng chương trình là ekip hướng dẫn viên năng động của Anpha Travel và ekip truyền thông SunGo Media đã mang đến những phút giây hào hứng, sôi nổi và thật sự đáng nhớ đối với tất cả thành viên tham gia.

Thông qua các hoạt động trong chương trình, CBCNV Cảng Đình Vũ có cơ hội rèn luyện thể chất, thử thách sức bền, phát triển kỹ năng làm việc đội nhóm và thể hiện tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị. Đối với Công ty, chương trình còn hướng tới mục tiêu xây dựng hình ảnh, bổ sung tư liệu phục vụ công tác truyền thông, phát triển văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn mới.

(Nguồn : DVP)