Thg10 19

Thực hiện chương trình công tác của Ban Thường vụ Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Đình Vũ phối hợp cùng Công đoàn Chi nhánh Cảng Tân Vũ, Công ty cổ phần HPH Logistic, Công ty TNHH Tiếp vận SITC-Đình Vũ tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Thực đơn yêu thương” vào sáng ngày 19/10/2022 tại Hội trường Cảng Đình Vũ.

Hội thi là sân chơi bổ ích nơi chị em phụ nữ phát huy tài năng, sự cần cù, sáng tạo trong nghệ thuật nấu ăn của nữ CBCN-LĐ phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, Hội thi cũng 1 cơ hội đáng quý để nữ CBCN-LĐ 4 đơn vị được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và trong cuộc sống gia đình. Và đặc biệt 6 đội thi còn có sự tham gia của các thành viên nam đến từ 4 đơn vị mang lại những phần thi vô cùng thú vị xuyên suốt chương trình.  

Sau thời gian 45’ chế biến món ăn, 6 đội thi đã có phần thuyết minh về thực đơn yêu thương của đội mình, mang lại nhiều thông tin bổ ích cùng những tiếng cười sảng khoái cho Ban giám khảo và khán giả cổ vũ. Các món ăn 6 đội tham gia dự thi đa dạng về màu sắc và thành phần dinh dưỡng, cùng những phong cách trang trí độc đáo và vô cùng bắt mắt, có thể kể đến món cá hồi sốt chanh dây ăn kèm súp kem bí đỏ; cá tầm và ốc om chuối đậu; ốc hương sốt trứng muối; cơm cà-ri gà; bò bít-tết tình yêu…

Với tinh thần giao lưu và hướng đến không khí vui tươi, gần gũi giữa các đơn vị, điểm số Ban giám khảo đánh giá cho các đội vô cùng sát sao. Kết quả Hội thi Giải Xuất sắc thuộc về Đội Cảng Đình Vũ 1; Giải Nhất thuộc về Đội SITC-Đình Vũ; Giải Nhì thuộc về 2 đội CN Cảng Tân Vũ 2 & Đội Cảng Đình Vũ 2; các đội CN Cảng Tân Vũ 1 & Công ty CP HPH Logistic đồng Giải Ba. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao giải có trang phục dự thi đẹp nhất cho Đội Cảng Đình Vũ 2 và giải có phần thuyết minh món ăn hay nhất cho Đội CN Cảng Tân Vũ 2.

Hội thi nấu ăn với chủ đề “Thực đơn yêu thương” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2022 thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo chị em phụ nữ của 4 đơn vị đồng tổ chức đã đến cổ vũ cho các đội thi thực sự tạo nên không khí ngày hội vui vẻ và sôi nổi trong CBCNV, góp phần giảm căng thẳng trong công việc và những áp lực trong cuộc sống để cống hiến nhiều hơn nữa cho thành công chung của 4 đơn vị. Ban lãnh đạo cùng CBCNV các đơn vị đều mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều sân chơi bổ ích như thế này để tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi cho người lao động.

 

(Nguồn : DVP)