Thg12 19

Ngày 19/12/2022 đánh dấu kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ. Ban lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo các đơn vị phòng ban cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động chào mừng nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này.

Trong ngày 17/12/2022, Cảng Đình Vũ tổ chức Giải golf giao hữu với sự tham gia thi đấu của 61 golfer là đại diện các cơ quan quản lý, đại diện các đối tác – khách hàng thân thiết và nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ. Các golfer đã thi đấu hết mình trên tinh thần fairplay, tôn vinh nét đẹp thể thao và mang đến những cú đánh bóng đẹp mắt cho giải đấu.

Đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Cảng Đình VũĐại biểu tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Cảng Đình Vũ

MC Thùy Dương & MC Thanh Liêm (VTC) dẫn dắt chương trìnhMC Thùy Dương & MC Thanh Liêm (VTC) dẫn dắt chương trình

Ca sĩ Trọng TấnCa sĩ Trọng Tấn

Ca sĩ Anh ThơCa sĩ Anh Thơ

Tối ngày 17/12/2022, Cảng Đình Vũ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty tại Hội trường khách sạn Sheraton Hải Phòng. Cảng Đình Vũ vinh dự được đón tiếp lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp là đối tác – khách hàng của Cảng Đình Vũ, các thế hệ nguyên lãnh đạo và nguyên cán bộ chủ chốt Công ty đến tham dự và chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập. Chương trình được dẫn dắt bởi các MC chuyên nghiệp từ thủ đô Hà Nội cùng sự tham gia biểu diễn của 2 ca sĩ nổi tiếng Anh Thơ và Trọng Tấn. Xuyên suốt chương trình là không khí trang trọng, vui tươi, các đại biểu cùng giao lưu và ôn lại những kỷ niệm từ những ngày đầu thành lập Cảng Đình Vũ qua bài phát biểu của Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương, Tổng Giám đốc Cao Văn Tĩnh và qua thước phim kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình Ban Tổ chức cũng đã công bố kết quả giải golf giao hữu và trao giải cho các golfer tham gia thi đấu cùng ngày. Đặc biệt, Cảng Đình Vũ còn dành tặng 03 phần quà cho 03 vị khách may mắn nhất trong buổi tiệc chiêu đãi qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên.

Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệmChủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm

Ông Wang Li Bo - TGĐ SITC Vietnam đại diện khách hàng phát biểu tại chương trìnhÔng Wang Li Bo - TGĐ SITC Vietnam đại diện khách hàng phát biểu tại chương trình

TGĐ Cao Văn Tĩnh báo cáo hoạt động SXKD 20 nămTGĐ Cao Văn Tĩnh báo cáo hoạt động SXKD 20 năm

Công bố kết quả và trao thưởng Giải golf giao hữuCông bố kết quả và trao thưởng Giải golf giao hữu

Ông Hoàng Trọng Khánh - Giám đốc điều hành KMTC VN đạt giải cao nhất (Best Gross)Ông Hoàng Trọng Khánh - Giám đốc điều hành KMTC VN đạt giải cao nhất (Best Gross)

Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương trao quà cho 03 vị khách may mắn nhất chương trìnhChủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương trao quà cho 03 vị khách may mắn nhất chương trình

Sáng ngày 19/12/2022 là chương trình Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Cảng Đình Vũ ngay tại Hội trường Công ty với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty cùng hơn 100 CBCNV tiêu biểu đại diện cho các đơn vị phòng ban trong toàn Công ty. Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương phát biểu khai mạc và chúc mừng ngày kỷ niệm đặc biệt của Công ty cũng như gửi lời cảm ơn, tri ân sự đóng góp của toàn thể các lực lượng đã góp phần giữ vững các chỉ tiêu kinh doanh của Công ty suốt nhiều năm qua. Tổng Giám đốc Cao Văn Tĩnh cũng ghi nhận và biểu dương nỗ lực của tất cả các đơn vị phòng ban đã đóng góp vào thành công chung của Cảng Đình Vũ xuyên suốt 20 năm hình thành và phát triển; đồng thời cũng phổ biến một số định hướng, mục tiêu Cảng Đình Vũ cần phấn đấu thực hiện trong giai đoạn mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường năng lực cạnh tranh và duy trì vị thế trong nhóm cảng dẫn đầu khu vực Hải Phòng.

Hành trình 20 năm của ý chí vững vàng vượt mọi khó khăn thách thức, 20 năm những ánh lửa hồng dựng xây đã thắp sáng lên một chân trời bởi tập thể những con người tận tâm, nhiệt huyết và đoàn kết. Hành trình 20 năm của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ tạm khép lại nhưng từ đây sẽ mở ra một chương mới, một hành trình mới với thật nhiều triển vọng lớn lao.

(Nguồn : DVP)