Thg12 08

Được sự chấp thuận của Ban chấp hành Đảng ủy và Tổng giám đốc Công ty, chiều ngày 08/12/2022 Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cảng Đình Vũ đã tổ chức Cuộc thi “Chung vui 20 năm Cảng Đình Vũ” chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty tại sân bóng chuyền.  

Trong khuôn khổ chương trình, 4 đội thi đến từ Đội GNKH, Đội Cơ giới, Đội Bốc xếp và Khối Văn phòng đã cùng trải qua  3 vòng thi: Kiến thức nhanh, Thông điệp mật và Hình ảnh ý nghĩa. Với vòng thi Kiến thức nhanh các đội cùng nhau tham gia trò chơi vận động ném bóng vào rổ, sau đó các đội sẽ trả lời bộ câu hỏi về Cảng Đình Vũ tương ứng với số bóng ném trúng vào trong rổ. Trong vòng thi Thông điệp mật các đội phải truyền nhau 01 thông điệp và giữ tính nguyên bản của thông điệp đó. Tại vòng thi Hình ảnh ý nghĩa, các thành viên trong 4 đội được xem 1 hình ảnh do BTC cung cấp, sau đó 1 thành viên trong đội vẽ lại hình ảnh để các thành viên khác đoán ra hình ảnh đó có ý nghĩa gì.

Tổng giám đốc Công ty Cao Văn Tĩnh tham dự hoạt động và phát biểu động viên các lực lượng sản xuất và CBCNV, đoàn viên thanh niên các đơn vị phòng ban phấn đấu vừa hăng say lao động vừa nhiệt tình tham gia các phong trào, hoạt động chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty. Tổng Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng chương trình và chúc 04 đội thi thể hiện thật tốt các vòng thi để tuyên truyền sâu rộng các thông tin về Công ty tới đông đảo CBCNV.

Các đội đã thể hiện những phần thi rất xuất sắc cũng như quyết tâm giành chiến thắng. Kết quả chung cuộc, Đội thi đến từ Đội GNKH và Đội Bốc xếp đồng Giải Ba. Đội thi Cơ giới đạt Giải Nhì và Đội thi Khối Văn phòng đạt Giải Nhất với cách biệt chỉ 1 điểm so với Đội thi Cơ giới. Cuộc thi “Chung vui 20 năm Cảng Đình Vũ” đã mang đến không khí vui tươi, sôi nổi và tinh thần rèn luyện sức khỏe kết hợp với rèn luyện kiến thức, tạo hình ảnh đẹp chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty (19/12/2002-19/12/2022).

 

(Nguồn : DVP)