Thg5 29

Sáng ngày 29/5/2022, được sự quan tâm chỉ đạo và chấp thuận của Tổng Giám đốc Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Cảng Đình Vũ tổ chức tặng quà cho con CBCNV Công ty nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Chương trình được tổ chức tại Rạp chiếu phim CGV – Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng, ngoài kinh phí được phát trước, mỗi cháu tham dự còn được tặng phần quà là 1 suất bỏng ngô – nước ngọt cùng 1 vé xem phim Doraemon – Cuộc chiến vũ trụ tí hon & Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác.

Sau 2 năm 2017-2018 tổ chức thành công chương trình chiếu phim cho các cháu nhân dịp 1/6, ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay các cháu là con của CBCNV Cảng Đình Vũ lại có không gian được xem phim, vui chơi thư giãn và giao lưu với các bạn bè. Với sự quan tâm chu đáo của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, các cháu dưới 6 tuổi và các cháu đang ôn thi vào cấp 3 được phát quà hiện kim thông qua BCH Công đoàn các đơn vị. Chương trình chiếu phim tại CGV Aeon Mall tập trung các cháu trong độ tuổi từ 6-14 tuổi với số lượng trên 300 cháu đã đến xem trực tiếp tại rạp.

 Mỗi dịp 1/6 là thời gian CBCNV Cảng Đình Vũ dành những tình cảm thân yêu nhất cho các bạn nhỏ, những thế hệ tương lai của đất nước. Không gian phòng chiếu phim được lấp đầy như thể hiện những niềm vui, niềm phấn khích của các cháu cũng như sự quan tâm của tập thể lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty dành cho các cháu. Chúc các cháu có một mùa hè đáng nhớ và đầy ắp những kỷ niệm thú vị.

(Nguồn : DVP)