Thg5 30

Hưởng ứng kế hoạch số 89/KH-UBND ngày 07/4/2022 của UBND Thành phố Hải Phòng về triển khai Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn thành phố năm 2022; ngày 11/5/2022 Cảng Đình Vũ phát động CBCNV toàn Công ty tham gia Cuộc thi Nâng cao kiến thức An toàn Vệ sinh lao động do BCH Công đoàn và BCH Đoàn Thanh niên phối hợp tổ chức. Sáng ngày 30 tháng 5, Ban Tổ chức công bố kết quả và tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong cuộc thi.

Nhận định công tác đảm bảo AT-VSLĐ có vai trò quan trọng trong quá trình khai thác, với mong muốn nâng cao nhận thức, ý thức của mỗi cán bộ nhân viên trong việc chấp hành các quy định an toàn lao động, quy trình an toàn xếp dỡ đồng thời nâng cao kiến thức về pháp luật an toàn vệ sinh lao động cho tập thể người lao động nên Tổng Giám đốc Công ty rất quan tâm đến công tác tổ chức cuộc thi.

Sau thời gian gần 3 tuần phát động, Ban Tổ chức cuộc thi nhận về 253 bài thi từ các đơn vị. Với sự làm việc tập trung, nghiêm túc và công tâm của Ban giám khảo, các giải thưởng cá nhân và tập thể được công bố như sau:

Giải Nhất: Cao Tiến Thịnh – Đội GNKH

Giải Nhì: Phạm Tùng Huy & Nguyễn Thanh Hải – Phòng Kỹ thuật

Giải Ba: Đào Văn Tuy & Ngô Thị Ngọc Duyên – Đội GNKH, Dương Thảo Nguyên – Phòng Kỹ thuật, Nguyễn Văn Cường – Đội Bốc xếp

Giải khuyến khích được trao cho các cá nhân: Lê Thị Thanh Thu, Phạm Thị Anh Trang, Nguyễn Thị Lan (GNKH), Trần Hữu Khải (ĐĐKT), Lê Duy Du (Hành chính).


  • Các giải tập thể có tỉ lệ số người tham gia cao nhất trên tổng quân số đơn vị được trao cho Phòng Kế hoạch Kinh doanh, Phòng Điều độ khai thác, Phòng Hành chính và Phòng Kỹ thuật. Ngoài ra, Phòng Kế hoạch Kinh doanh được xét trao thêm giải đơn vị có tỉ lệ bài thi điểm bình quân tốt nhất.

Trong buổi công bố kết quả, Tổng Giám đốc Cao Văn Tĩnh – Trưởng Ban Giám khảo đã ghi nhận và biểu dương tinh thần tham gia nhiệt tình của các tập thể và cá nhân. Tổng Giám đốc thể hiện mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa từ các đơn vị, đặc biệt các đơn vị khối sản xuất trực tiếp. Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cũng có những đánh giá khách quan về công tác tổ chức, thảo luận rút kinh nghiệm để lựa chọn các câu hỏi và tình huống gần gũi với thực tế hơn để cuộc thi có hiệu ứng lan tỏa sâu rộng hơn. 

(Nguồn : DVP)