Thg7 04

Thực hiện các biện pháp tăng cường sự hợp tác; nâng cao công tác tiếp thị, quảng bá và truyền thông về Cảng Đình Vũ với các đối tác - khách hàng, ngày 02-03/7 vừa qua Cảng Đình Vũ tham gia chương trình đào tạo - trao đổi thông tin về quy trình nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên Công ty TNHH SITC Việt Nam năm 2022.

Đây là chương trình đào tạo được Công ty TNHH SITC Việt Nam tổ chức thường niên nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, trình độ nghiệp vụ cho toàn thể nhân viên của SITC tại Việt Nam với sự tham dự trực tuyến của các chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn và trực tiếp tại Hải Phòng. Các nội dung được đào tạo bởi SITC và SITC-Đình Vũ bao gồm lưu trình khai báo hải quan, các vấn đề dịch vụ kho bãi, các vấn đề về thuế… Nhóm trao đổi của Cảng Đình Vũ tham gia phổ biến nội dung tổng quan về cảng, quy trình xây dựng kế hoạch tàu cập/rời cảng, quy trình thủ tục cấp lệnh, quy trình giao nhận và kiểm soát container.

Thông qua chương trình, cán bộ nhân viên SITC còn được trao đổi thông tin với các bộ phận liên quan tại bãi SITC-Đình Vũ và Cảng Đình Vũ, cùng giải đáp các thắc mắc trong quá trình thực hiện công việc. Sau ngày đầu tiên trao đổi thông tin tại sảnh văn phòng trụ sở SITC Việt Nam (TD Business Centre), sáng ngày 3/7 đoàn cán bộ nhân viên SITC Việt Nam đã có chương trình tham quan thực tế tại Cảng Đình Vũ và cùng chụp hình lưu niệm, kết thúc chương trình đào tạo năm 2022 của SITC Việt Nam với rất nhiều kiến thức bổ ích và khoảnh khắc đáng nhớ.

(Nguồn : DVP)