Thg7 27

Căn cứ Kế hoạch số 165/KH-CĐCHP ngày 12/7/2021 của Công đoàn Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng về việc tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022); Cảng Đình Vũ tham gia thi đấu 4 nội dung: Bóng chuyền, Cầu lông, Quần vợt, Kéo co trong các ngày 25-26-27/7/2022 với tổng số 26 vận động viên.

Đội bóng chuyền Cảng Đình Vũ xuất sắc giữ vững ngôi vị vô địch sau khi chiến thắng cả 4 trận đấu trước các đội bạn Chùa Vẽ, Tân Vũ, Hoàng Diệu và Trung tâm sửa chữa. Mặc dù phải thi đấu trong thời tiết nắng nóng, các vận động viên cũng có các vấn đề về thể lực nhưng toàn đội bóng Cảng Đình Vũ vẫn thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm và kiên định với các chiến lược đề ra nên đã giành chiến thắng chung cuộc.

Với môn Quần vợt, Cảng Đình Vũ tham gia 4 vận động viên trong đó có 2 vận động viên được chia đôi liên quân với các đơn vị bạn đã giành Giải Nhất và Giải Nhì. Môn thi Kéo co, trước bề dày kinh nghiệm thi đấu lâu năm của Cảng Hoàng Diệu và Cảng Chùa Vẽ nên đội Cảng Đình Vũ khiêm tốn về đích với Giải Ba. Môn cầu lông ghi nhận sự luyện tập hăng say và thi đấu hết mình của 1 đôi nam.

Hội thao Cảng Hải Phòng năm 2022 chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam đã để lại nhiều hình ảnh thi đấu ấn tượng của tất cả các đơn vị. Đây là sân chơi bổ ích thường niên của Cảng Hải Phòng, tạo không khí sôi nổi trong cán bộ công nhân viên khối cảng, tăng cường sự giao lưu đoàn kết giữa các đơn vị. Hi vọng cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ sẽ luôn duy trì rèn luyện thể lực, giữ vững tinh thần thể thao, luyện tập các môn thể thao hàng ngày để đạt nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong Hội thao các năm tới. 

(Nguồn : DVP)