Thg10 26

Ngày 25/10/2022 tại trung tâm hội nghị Khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam – PROFIT500 năm 2022. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đinh Vũ vinh dự có tên trong bảng xếp hạng và tham gia nhận danh hiệu tại sự kiện công bố.

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài vinh danh Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Ban Tổ chức còn trao cúp và chứng nhận Top 10 Công ty uy tín các ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2022. Lễ vinh danh những đại diện doanh nghiệp không chỉ thể hiện sự vượt trội về sức mạnh tài chính và truyền thông, mà còn thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của nền kinh tế nước nhà.

Năm 2022, mặc dù kinh tế thế giới phải đối mặt nhiều thách thức từ xung đột Nga-Ucraina, chính sách Zero-Covid của Trung Quốc và những diễn biến khó lường của nhiều loại dịch bệnh trên khắp thế giới, nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn vững vàng vượt qua đại dịch, thành công trong nhiệm vụ kép. Cảng Đình Vũ không nằm ngoài xu thế khó khăn chung của thế giới, đặc biệt đối với các doanh nghiệp kinh doanh khai thác cảng biển còn gặp bất lợi khi sản lượng container và hàng hóa thông quá các cảng có chiều hướng giảm sâu trong quý 3 năm 2022, tuy nhiên Cảng Đình Vũ vẫn đáp ứng nhiều chỉ tiêu đánh giá của VNR và góp tên trong Bảng xếp hạng PROFIT500 năm 2022. Danh hiệu vừa là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty, vừa là động lực để Cảng Đình Vũ hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2022 và hướng tới năm 2023 với nhiều thành tích ấn tượng hơn.

Tham khảo:

Các tiêu chí đánh giá và xếp hạng doanh nghiệp trong bảng xếp hạng PROFIT500:

- Ước lượng Lợi nhuận trước thuế

- Ước lượng Tổng doanh thu

- Ước lượng Tổng tài sản

- Ước lượng Tổng số lao động

Các doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn (sau khi qua giai đoạn 1) được lựa chọn đưa vào shortlist Profit500 doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất để thẩm định và đánh giá chi tiết. Thứ hạng của doanh  nghiệp sẽ được đánh giá khách quan từ cao xuống thấp dựa trên việc tính điểm đối với 3 tiêu chí chính là Lợi nhuận trước thuế, Tổng doanh thu và chỉ số Lợi nhuận trước thuế/Tổng doanh thu. Các tiêu chí về Quy mô tài sản, Quy mô lao động, Tiềm năng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và Uy tín trên truyền thông của doanh nghiệp sẽ là các tiêu chí tham chiếu để hoàn thiện Bảng xếp hạng.

(Nguồn : DVP, Kinh tế và Dự báo online, Profit500.vn)