Thg10 26

Ngày 26/10/2023 tại trung tâm hội nghị Khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam – PROFIT500 năm 2023. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ năm thứ hai liên tiếp vinh dự có tên trong bảng xếp hạng và tham gia nhận danh hiệu tại sự kiện công bố.

Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, bảng xếp hạng PROFIT500 đã trở thành một trong những chuỗi nghiên cứu giá trị của Vietnam Report với phương pháp luận độc lập, khoa học và minh bạch. Bảng xếp hạng PROFIT500 được đánh giá dựa trên phương pháp tính điểm trọng số với các trụ cột chính là lợi nhuận trước thuế, doanh thu, các chỉ số phản ánh khả năng sinh lời của doanh nghiệp bao gồm ROA, ROE, ROR, cùng một số chỉ tiêu tham chiếu quan trọng khác như uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông, quy mô lao động…

Theo Nghị quyết giao ban Công ty mới nhất, 9 tháng đầu năm 2023 Cảng Đình Vũ đạt doanh thu trên 658 tỉ đồng - tương đương 92% kế hoạch cả năm và lợi nhuận trước thuế trên 327 tỉ đồng - tương đương 91% kế hoạch cả năm. Dựa trên 2 tiêu chí này cùng phân tích nhiều chỉ số kinh doanh khác, Cảng Đình Vũ được xếp hạng 288 trong tổng số 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023. Tham dự lễ công bố PROFIT500, Cảng Đình Vũ cùng các doanh nghiệp được vinh danh có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm đồng thời quảng bá rộng rãi hơn hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp tới các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.

(Nguồn : DVP)