Thg11 16

Sáng ngày 16/11/2023, đại diện Cảng Đình Vũ tham dự Hội nghị tuyên dương doanh nghiệp chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2022 do Cục Thuế thành phố Hải Phòng tổ chức. Tại Hội nghị, Cảng Đình Vũ vinh dự được trao tặng Giấy khen của Tổng cục Thuế vì đã có thành tích hoàn thành tốt công tác thuế năm 2022.    

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Tổng cục Thuế và các Vụ của Tổng cục Thuế; lãnh đạo UBND và đại biểu các Sở, Ban, Ngành thành phố; đại diện VCCI Hải Phòng và các hiệp hội doanh nghiệp tại Hải Phòng cùng nhiều doanh nghiệp tiêu biểu được biểu dương, khen thưởng cho thành tích về chấp hành chính sách, pháp luật thuế năm 2022. Trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh biểu dương, khen thưởng các doanh nghiệp, Ban Tổ chức cũng chuẩn bị nội dung giới thiệu một số chính sách thuế được ban hành trong năm 2023; giới thiệu về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý thuế và chuyển đổi số một cách toàn diện nhằm nâng cao chất lượng phục vụ doanh nghiệp và người nộp thuế.

Ông Hà Văn Trường, Cục trưởng Cục Thuế Hải Phòng phát biểu tại Hội nghịÔng Hà Văn Trường, Cục trưởng Cục Thuế Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Cục trưởng Cục Thuế Hải Phòng Hà Văn Trường cho biết, năm 2022, kinh tế thế giới đối mặt với nhiều biến động, tác động nhiều chiều tới kinh tế trong nước. Ở trong nước, mặc dù kinh tế vĩ mô duy trì ổn định nhưng tăng trưởng kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp phải ngừng hoặc tạm ngừng sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều doanh nghiệp nỗ lực vượt qua thách thức, dịch bệnh để phục hồi và phát triển, chấp hành tốt chính sách thuế, góp phần hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nộp ngân sách hàng năm.

Ghi nhận và vinh danh những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân, hộ cá nhân kinh doanh trên địa bàn TP. Hải Phòng trong năm 2022, Hội nghị đã tuyên dương và trao Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho 6 doanh nghiệp; trao Giấy khen của Cục trưởng Cục Thuế TP. Hải Phòng cho 38 doanh nghiệp. Sáu doanh nghiệp nhận được Giấy khen của Tổng cục Thuế là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ (nộp ngân sách 85,655 tỷ đồng); Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng (864,307 tỷ đồng); Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cảng Xanh (33,799 tỷ đồng); Công ty TNHH SITC Việt Nam (8,866 tỷ đồng); Công ty cổ phần Cung ứng thuyền viên Đông Đô (6,141 tỷ đồng); Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Minh Hoàng (80,73 tỷ đồng). Sự biểu dương từ Tổng cục Thuế có ý nghĩa rất lớn để Cảng Đình Vũ cùng các doanh nghiệp có thêm động lực và quyết tâm vượt mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh cũng như góp phần phát triển kinh tế đất nước trong năm 2023 và giai đoạn sắp tới.

(Nguồn : Báo Đầu tư online; Tạp chí điện tử Thuế Nhà nước)