Thg12 15

Sáng ngày 15/12/2023, Cảng Đình Vũ tổ chức thành công chương trình team-building và giải chạy phong trào chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Công ty (19/12/2002-19/12/2023) trong khuôn viên rộng 24 hecta của Cảng Đình Vũ với sự đồng hành tổ chức chuyên nghiệp của Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện SunGo. Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị phòng ban cùng hơn 100 vận động viên và đông đảo CBCNV toàn Công ty đến cổ vũ.  

Sau tiết mục cổ động của ca sĩ cùng vũ đoàn, Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương phát biểu khai mạc và gửi lời chúc sức khỏe, động viên tinh thần tới tất cả VĐV tham gia thi đấu trong 2 nội dung team-building & chạy cự ly 3km. Ngọn đuốc thể thao được thắp sáng bởi Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương và Tổng Giám đốc Cao Văn Tĩnh chính thức khởi động chương trình team-building và giải chạy kỷ niệm 21 năm thành lập Cảng Đình Vũ với khí thế vô cùng hân hoan, rộn ràng.

Nội dung chạy cự ly 3km có tổng số 87 vận động viên đăng ký tham gia trong đó có 69 VĐV nam và 18 VĐV nữ. Mỗi VĐV phải hoàn thành 3 vòng chạy tương đương 1km mỗi vòng xuất phát từ khu vực Nhà cân số 1, chạy qua line B11-B12 ra trục đường giữa hướng về phía văn phòng Đội GNKH vòng qua line A6 và trở về vạch đích tại điểm ban đầu. 

Sau thời gian chưa đến 13 phút, VĐV nam đầu tiên cán đích là anh Phạm Đức Thạo đến từ Đội Bốc xếp, nối tiếp là VĐV Đàm Trung Hiếu và Nguyễn Văn Vẻ thuộc Đội Cơ giới. 2 VĐV nữ về đích sớm nhất là Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Phòng Hành chính và Ngô Thị Ngọc Duyên – Đội GNKH cùng sinh năm 1986.

Chuyển sang nội dung team-building, gần 90 VĐV tham gia được MC chương trình chia ngẫu nhiên thành 3 đội chơi trong các màu áo Xanh – Cam – Hồng. Với cách chia đội ngẫu nhiên, các đơn vị phòng ban có cơ hội giao lưu và tăng cường tinh thần kết nối với nhau nhiều hơn.

Các đội chơi đã cùng nhau chinh phục 3 mini game vận động và 1 thử thách cuối cùng là giải mật thư. Sau 3 trò chơi đầu tiên, đội màu Cam có số điểm cao nhất và nhận được 3 gợi ý để giải mật thư và đi tìm vị trí giấu tín vật trong khi đó đội màu Xanh với số điểm cao thứ hai nhận được 2 gợi ý và sau cùng là đội màu Hồng nhận được 1 gợi ý. Kết quả chung cuộc đội màu Cam với sự dẫn dắt của đội trưởng Lê Thị Hải Thành đã trở thành quán quân với tổng số điểm 293; đội màu Xanh và màu Hồng cùng có 258 điểm tuy nhiên do giải đúng mật thư và tìm thấy tín vật trước nên đội màu Hồng đã vươn lên vị trí á quân còn đội màu xanh ngậm ngùi xếp thứ ba.

Tổng kết vinh danh, Ban lãnh đạo Công ty đã trao giải thưởng cho sự nỗ lực và cống hiến hết mình cho các VĐV tham gia chạy và 3 đội thi team-building. Nội dung chạy có tổng số 21 giải thưởng chính, con số ý nghĩa biểu trưng cho kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty. Các VĐV được trao tặng Huy chương Vàng – Bạc – Đồng cùng giải thưởng tương ứng (trong đó VĐV nam có 3 Hạng Nhất, 5 Hạng Nhì, 5 Hạng Ba; VĐV nữ có 2 Hạng Nhất, 3 Hạng Nhì, 3 Hạng Ba).

Tất cả VĐV hoàn thành đường chạy 3km và tuân thủ quy chế giải chạy đều được trao huy chương kỷ niệm FINISHER cùng tiền thưởng động viên. Và đặc biệt hơn có 5 VĐV nam và 1VĐV nữ vinh dự được trao thưởng cho tinh thần nỗ lực khi tham gia chạy rèn luyện sức khỏe ở độ tuổi trên 45 với nữ và trên 50 với nam.

Với nội dung team-building, đội màu Cam đạt Giải Nhất được trao tặng Cúp quán quân cùng Cờ lưu niệm và giải thưởng giá trị. Đội màu Hồng đạt Giải Nhì, đội màu Xanh đạt Giải Ba được trao cờ lưu niệm cùng tiền thưởng.

Chương trình team-building và giải chạy phong trào chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Cảng Đình Vũ đã thành công rực rỡ, mang đến không khí rộn ràng - sôi động và tạo một điểm nhấn ấn tượng cho tập thể lãnh đạo, CBCNV trong không khí ngày hội đón tuổi mới đang gần kề. Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận tâm huyết của Ban tổ chức, Tổ trọng tài, Tổ thư ký đã phối hợp tốt với đơn vị tổ chức sự kiện; đồng thời biểu dương tinh thần nhiệt tình của toàn thể VĐV tham gia thi đấu cũng như sự cổ vũ của toàn thể CBCNV các đơn vị phòng ban. Hi vọng bước sang năm mới, Cảng Đình Vũ tiếp tục phát huy các thế mạnh, phát triển những dự án tiềm năng, mở rộng mạng lưới đối tác khách hàng nhằm ổn định doanh thu, lợi nhuận và đời sống cho người lao động, để những phong trào -  hoạt động với quy mô và số lượng người tham gia đông như hôm nay sẽ còn được nối dài hơn nữa.

(Nguồn : DVP)