Thg12 19

Sáng ngày 19/12/2023 Cảng Đình Vũ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 21 năm ngày thành lập tại Hội trường Công ty với sự tham dự của các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban điều hành Công ty cùng hơn 150 cán bộ chủ chốt và nhân viên tiêu biểu đại diện cho các đơn vị phòng ban trong toàn Công ty. Đại diện lãnh đạo Cảng Hải Phòng: Ông Phạm Hồng Minh – Chủ tịch HĐQT Công ty và Ông Chu Minh Hoàng – Phó TGĐ Công ty cũng đã đến tham dự sự kiện, gửi lời chúc mừng và tặng quà tới tập thể lãnh đạo và CBCNV Cảng Đình Vũ.  

Đội văn nghệ Cảng Đình Vũ trong các tiết mục văn nghệ chào mừng

Phát biểu khai mạc chương trình, Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương gửi lời chúc mừng  tới toàn thể Công ty cũng như gửi lời cảm ơn, tri ân sự đóng góp của các lực lượng đã góp phần vào thành công chung của Cảng Đình Vũ. Tiếp nối chương trình, Tổng Giám đốc Cao Văn Tĩnh phân tích chi tiết hơn về những khó khăn mà Cảng Đình Vũ đã phải vượt qua trong năm 2023 để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận trước thuế; đồng thời đưa ra những đánh giá, dự báo về diễn biến tình hình kinh tế thế giới và trong nước năm 2024 để Cảng Đình Vũ có những chiến lược đầu tư đúng hướng, tiếp tục phát huy tiềm năng lợi thế và hoàn thành những chỉ tiêu chính của Công ty.

Chủ tịch HĐQT Vũ Tuấn Dương phát biểu khai mạc sự kiện

Tổng Giám đốc Cao Văn Tĩnh phân tích, đánh giá tình hình SXKD năm 2023 và định hướng năm 2024

Ông Phạm Hồng Minh - Chủ tịch HĐQT Cảng Hải Phòng phát biểu chúc mừng tại sự kiện

Lãnh đạo Cảng Hải Phòng tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Cảng Đình Vũ

Mỗi dịp đến gần ngày kỷ niệm thành lập Công ty hàng năm, lãnh đạo và CBCNV Cảng Đình Vũ đều dành những tình cảm trân quý tới các thế hệ nguyên lãnh đạo và nguyên cán bộ chủ chốt Công ty. Ngày 15/12/2023, Cảng Đình Vũ đã tổ chức Tiệc tiếp xúc tri ân nguyên lãnh đạo và nguyên cán bộ chủ chốt Công ty các thời kỳ tại Nhà hàng hải sản Hải Đăng Plaza trong không khí gần gũi và vô cùng ấm áp. Ngoài việc trao tặng những món quà đón năm mới, đội ngũ lãnh đạo và cán bộ chủ chốt đương nhiệm có cơ hội được trò chuyện và trao gửi những tình cảm rất chân thành với các đồng chí nguyên lãnh đạo, nguyên cán bộ chủ chốt hay những cán bộ hiện nay không còn công tác tại Cảng Đình Vũ. Đây là hoạt động được duy trì thường niên và đã trở thành nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của Cảng Đình Vũ.

Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ hiện nay vẫn là một trong những cảng biển hiện đại, chuyên nghiệp của thành phố Hải Phòng, là đối tác uy tín, tin cậy của nhiều hãng tàu lớn với mạng lưới dịch vụ hàng hải rộng khắp trên thế giới. Tập thể lãnh đạo và CBCNV Cảng Đình Vũ quyết tâm giữ vững tinh thần lạc quan, tinh thần đoàn kết và tâm thế vững vàng đối đầu thách thức để cùng chinh phục những thành công mới trên hành trình phía trước.

Tập thể nữ cán bộ nhân viên Cảng Đình Vũ duyên dáng - chuyên nghiệp trong đồng phục Công ty năm 2023

(Nguồn : DVP)